Chương trình ‘Honda – Trọn niềm tin’ tiếp tục đến 14 tỉnh vào tháng 1/2019

Đây là sự kiện tri ân khách hàng đã đồng hành và đặt niềm tin vào các sản phẩm của Honda Việt Nam, được tổ chức từ 2017 đến nay.

Với khẩu hiệu “The power of dreams” (Sức mạnh của những ước mơ) và tinh thần chấp nhận thử thách, không ngừng sáng tạo, Honda nỗ lực tạo ra những giá trị mới để biến ước mơ thành hiện thực, lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực. Bên cạnh đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, cập nhật các công nghệ mới, Honda Việt Nam (HVN) còn tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, nhân lên niềm vui mua sắm cho khách hàng.

Một trong những sự kiện đó là chương trình “Honda – Trọn niềm tin” được tổ chức từ năm 2017. Đây là sự kiện tri ân khách hàng đã đồng hành và đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm của HVN, đồng thời giúp HVN tìm hiểu sâu sắc hơn nhu cầu của khách hàng, qua đó ngày càng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Sang năm 2018, HVN tiếp tục nhân rộng chương trình “Honda – Trọn niềm tin” tới các khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Đến với chương trình, ngoài những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới nhất và các hoạt động giải trí của đêm nhạc hội, khách hàng còn có cơ hội được lái thử các mẫu xe ôtô.

Chuong trinh 'Honda - Tron niem tin' tiep tuc den 14 tinh vao thang 1 hinh anh 1
Chương trình được tổ chức từ 2017.

Hoạt động này mang tới cho khách hàng cơ hội trực tiếp trải nghiệm sản phẩm xe ôtô thương hiệu Honda. Ngoài ra, khách hàng đến tham dự còn được tìm hiểu sứ mệnh của HVN và tinh thần chấp nhận thử thách qua hoạt động đua xe thể thao tại khu trưng bày. Với 79 sự kiện lớn nhỏ bắt đầu từ đầu tháng 10/2018, triển khai tới 60 tỉnh, thành phố trên cả nước, HVN hy vọng mang đến niềm vui mua hàng toàn diện cho khách hàng.

Chuong trinh 'Honda - Tron niem tin' tiep tuc den 14 tinh vao thang 1 hinh anh 2
Nhiều hoạt động thiết thực được tổ chức như thay dầu, thử xe.

Trong năm 2018, HVN đã thực hiện tổng cộng 44 sự kiện (32 sự kiện lớn và 12 sự kiện nhỏ) tại 41 tỉnh thành trên cả nước, thu hút hơn 287.000 khách hàng tham dự. Điều này đã khẳng định được sức nóng của chương trình. Riêng tháng 12/2018, 16 sự kiện đã thu hút hơn 101.000 lượt khách tại 15 tỉnh.

Chị Trần Ngọc Khương (Cà Mau) chia sẻ: “Tôi rất thích sự kiện này, nhất là hoạt động giờ vàng. Tôi hy vọng Honda Việt Nam sẽ ngày càng nhân rộng sự kiện, đặc biệt là hoạt động kiểm tra xe định kỳ”.

Chuong trinh 'Honda - Tron niem tin' tiep tuc den 14 tinh vao thang 1 hinh anh 4
Hoạt động trưng bày và lái thử các mẫu xe.

Lần đầu tham gia chương trình của HVN, ca sĩ Juun Đăng Dũng cho biết: “Chương trình được đầu tư công phu, đã tạo điều kiện cho tôi được biểu diễn và tiếp xúc với nhiều khán giả khắp cả nước. Đây là sự kiện có nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa. Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội được đồng hành với chương trình trong các sự kiện tới và nhiều năm tới”.

Chuong trinh 'Honda - Tron niem tin' tiep tuc den 14 tinh vao thang 1 hinh anh 6
Đại nhạc hội sôi động.

Trung Quân Idol – ngôi sao đồng hành với chương trình từ khi mới bắt đầu – chia sẻ: “Trong 2 năm đồng hành cùng chương trình, tôi cảm nhận được niềm vui và sự háo hức của khách hàng khi dự sự kiện mang lại giá trị thực tiễn cho người sử dụng xe. Đồng thời, người tham dự còn được thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc và hấp dẫn”.

Trong tháng 1, chuỗi sự kiện “Honda – Trọn niềm tin” sẽ tiếp tục được tổ chức tại 14 tỉnh thành, với 15 sự kiện lớn nhỏ, hứa hẹn mang đến những hoạt động thiết thực và hấp dẫn cho khách hàng của Honda Việt Nam. Honda Việt Nam hy vọng đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng Honda Việt Nam trong chặng đường hơn 20 năm ghi dấu.

Theo Zing.vn